máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN 26/3/2024

Đăng lúc: Thứ ba - 26/03/2024 21:23 - Người đăng bài viết: admin
BAN CHẤP HÀNH ĐOÀN TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH TỔ CHỨC LỄ KẾT NẠP ĐOÀN VIÊN 26/3/2024


     Căn cứ vào kế hoạch năm học 2023-2024 của BCH Đoàn trường Cao Đẳng Thương mại và Du lịch, nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tổ chức lớp bồi dưỡng nhận thức về Đoàn vào ngày 20/3/2024 nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho thanh niên góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Đồng thời, tạo cơ hội cho các bạn thanh niên đã trưởng thành trong quá trình học tập, rèn luyện, tu dưỡng bản thân có nhiều đóng góp cống hiến cho phong trào Thanh thiếu niên được đứng vào hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.


     Ngày 25/3/2024, Đoàn trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã long trọng tổ chức lễ kết nạp đoàn viên cho 113 thanh niên ưu tú – những thanh niên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong học tập, trong các hoạt động của thanh niên, luôn thể hiện tinh thần xung kích của thanh niên trong mọi hoạt động của Đoàn.
 

 
     Lễ kết nạp đoàn viên tạo cảm xúc, khơi dậy niềm vinh dự tự hào đối với đoàn viên mới được kết nạp vào dịp kỉ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Kể từ đây các em đã thực sự trưởng thành, các em được mang trên mình chiếc huy hiệu Đoàn, các em được hát bài truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, được thể hiện mình, được tham gia, xung kích trên các mặt hoạt động của thanh niên.
     Chúc mừng các em đã chính thức đứng trong hàng ngũ của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Các em luôn luôn phấn đấu và đạt kết quả cao trong học tập, không ngừng rèn luyện, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, tích cực học tập, sống và làm việc theo gương Bác Hồ vĩ đại, luôn là tấm gương sáng cho các em Đội viên noi theo.

Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc