máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

ĐỐI THOẠI GIỮA HỌC SINH, SINH VIÊN VỚI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG NĂM 2024

Đăng lúc: Thứ tư - 24/04/2024 23:18 - Người đăng bài viết: admin
ĐỐI THOẠI GIỮA HỌC SINH, SINH VIÊN VỚI LÃNH ĐẠO NHÀ TRƯỜNG NĂM 2024
     Theo Kế hoạch công tác năm học, ngày 17/04/2024, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa học sinh, sinh viên với Nhà trường.
     Đối thoại học sinh, sinh viên với Nhà trường là hoạt động được tổ chức thường niên tại Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch nhằm tạo cơ hội để học sinh, sinh viên phản ánh tâm tư, nguyện vọng, mong muốn của mình trong quá trình học tập và rèn luyện tại Trường.
 
     Tham gia buổi đối thoại, về phía Nhà trường có sự tham gia của các thầy cô giáo trong Ban Giám hiệu:
TS. Nguyễn Đức Trung – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường.
TS. Dương Thị Hồng Yến – Phó Hiệu trưởng
     Cùng các thầy cô giáo trong Nhà trường, các  là lãnh đạo các Khoa, Phòng chức năng.
     Trong buổi đối thoại, Ban Giám hiệu Nhà trường và các Phòng, Khoa chức năng đã trực tiếp lắng nghe các phản ánh, yêu cầu, nguyện vọng của học sinh, sinh viên liên quan đến một số vấn đề như: công tác quản lý học sinh, sinh viên, công tác đào tạo, dịch vụ và hỗ trợ sinh viên, học bổng và học phí, cơ sở vật chất, công tác đoàn… Thay mặt Nhà Trường, các Phòng, Khoa chức năng đã giải đáp các ý kiến của học sinh, sinh viên liên quan đến mảng công việc của đơn vị được giao phụ trách một cách chi tiết và thỏa đáng, giúp học sinh sinh viên yên tâm hơn khi tham gia học tập tại Trường.






     Bên cạnh đó, trong buổi đối thoại, các thầy cô giáo đã cung cấp thêm cho học sinh sinh viên các thông tin về chủ trương, định hướng đổi mới và phát triển của Trường, giúp học sinh, sinh viên hiểu rõ hơn quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của bản thân từ đó nâng cao chất lượng học tâp, rèn luyện, đáp ứng yêu cầu giáo dục, đào tạo tại Trường. Những ý kiến đóng góp từ người học là nguồn thông tin, căn cứ quan trọng giúp Nhà trường đưa ra những điều chỉnh kịp thời, phù hợp nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, quản lý, phục vụ và các mặt hoạt động.




 
     Tổng kết buổi đối thoại, thày Hiệu trưởng đã cảm ơn và đánh giá cao sự chia sẻ rất mạnh dạn, cởi mở về những băn khoăn mà học sinh sinh viên gặp phải trong quá trình học tập tại Trường. Nhà trường trân trọng những ý kiến phản hồi, đóng góp của học sinh sinh viên; cam kết sẽ tiếp tục nghiên cứu thấu đáo và có những điều chỉnh cần thiết để nâng cao chất lượng đào tạo, dịch vụ hỗ trợ sinh viên, cải tiến về cơ sở vật chất trang thiết bị, hoạt động đoàn thể,...Tập thể các thầy cô và học sinh sinh viên Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch sẽ cùng xây dựng một môi trường giáo dục hiện đại, nhân văn, để học sinh sinh viên có những ngày tháng học tập thành công và tràn ngập niềm vui.
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc