máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBVCLĐ NĂM 2019

Đăng lúc: Thứ ba - 05/11/2019 21:21 - Người đăng bài viết: admin
TỔ CHỨC KHÁM SỨC KHỎE ĐỊNH KỲ CHO CBVCLĐ NĂM 2019
 
     Trong ngày 5/11/2019, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã phối hợp với Bệnh viện đa khoa Minh Đức (Thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) tổ chức khám sức khỏe định kỳ cho CBVCLĐ hiện đang làm việc tại Nhà trường.
     Khám sức khỏe định kỳ là hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch nhằm giúp cho cán bộ, viên chức, người lao động nắm bắt được tình hình sức khỏe. Thông qua đó phát hiện sớm triệu chứng, dấu hiệu bệnh, chủ động phòng và chữa trị. Việc tổ chức khám sức khỏe định kỳ này không chỉ đảm bảo các quyền lợi của người lao động theo quy định mà còn thể hiện sự quan tâm của Ban giám hiệu, Công đoàn Nhà trường đối với đời sống và sức khỏe của CBVCLĐ.
     Trong ngày 5/11/2019, hơn 100 CBVCLĐ của Nhà trường đã được các bác sĩ chuyên khoa thuộc Bệnh viện đa khoa Minh Đức trực tiếp khám các chuyên khoa như: mắt, tai mũi họng, răng hàm mặt, làm các xét nghiệm máu, nước tiểu, tiến hành điện tim đồ, siêu âm tổng quát...
     Qua mỗi đợt khám, Nhà trường phối hợp với cơ quan y tế tiến hành phân loại sức khỏe của CBVCLĐ, thông báo cho người lao động biết sớm về bệnh tật hoặc các lưu ý về sức khỏe để ngăn ngừa và hạn chế tối đa những biến chứng có thể gây ra, phát hiện sớm các vấn đề sức khỏe, các bệnh phát sinh liên quan đến yếu tố tiếp xúc nghề nghiệp. Hoạt động này cũng là cơ sở để Nhà trường xây dựng kế hoạch chăm sóc sức khỏe cho CBVCLĐ, giúp người lao động yên tâm gắn bó, cống hiến hết mình cho công việc góp phần cho sự phát triển chung của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch.
     Một số hình ảnh của buổi khám bệnh định kỳ năm 2019:





Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc