máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

CHƯƠNG TRÌNH VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023

Đăng lúc: Thứ năm - 05/10/2023 04:06 - Người đăng bài viết: admin
CHƯƠNG TRÌNH VUI HỘI TRĂNG RẰM NĂM 2023
 
     Hòa chung với không khí vui tết trung thu trên khắp cả nước, tối ngày 28/9/2023, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tổ chức chương trình “ Vui hội trăng rằm” cho các em học sinh sinh viên đang học tập tại nhà trường.
     Trung thu năm nay cũng trở nên ấm áp bởi các em học sinh sinh viên nhà trường đã được nhận hơn 200 chiếc bánh trung thu do các mạnh thường quân ủng hộ trao tặng các em. Đồng thời Đảng ủy, ban giám hiệu nhà trường đã tạo điều kiện mọi mặt về cơ sở vật chất và kinh phí cho các chi đoàn có một đêm trung thu thật sự ấm áp và ý nghĩa.
     Phần thi được mong chờ nhất là phần thi dân vũ của các bạn học sinh, sinh viên khoá TB60 với sự tham gia của 16 tiết mục và phần thi mâm ngũ quả của các bạn học sinh, sinh viên khoá TB59, TB58 với 18 mâm ngũ quả được trình bày, cắt tỉa vô cùng đẹp mắt và ỹ nghĩa.
     Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất phần thi dân vũ cho chi đoàn TB60KD, 01 giải nhì cho chi đoàn TB60CT2, 02 giải ba cho chi đoàn TB60NS4, TB60QD. Phần thi mâm ngũ quả, Ban tổ chức trao 01 giải nhất cho chi đoàn 12B3, 02 giải nhì cho chi đoàn 12B6, TB59QD và 01 giải 3 cho hai chi đoàn TB59CT1, TB59QL1
    Tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu tại Trường CĐ Thương mại và Du lịch được duy trì đều đặn hàng năm đã thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo,  cô giáo đến các em học sinh sinh viên. Với cách thức tổ chức độc đáo, sáng tạo cùng sự dẫn dắt chương trình hết sức vui nhộn và dí dỏm của  người dẫn chương trình, “Vui hội trăng rằm năm 2023” đã thực sự mang đến cho các em học sinh sinh viên ngày Tết Trung thu đầm ấm, ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích. Qua đó, động viên các em thi đua học tập, rèn luyện để trở thành người công dân có ích cho xã hội.
     Một số hình ảnh tại đêm hội trăng rằm:






















Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Từ khóa:

chương trình

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc