máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

Khảo sát, kiểm tra tình hình thực tập của học sinh tại một số cơ sở thực tập tại tỉnh Quảng Ninh

Đăng lúc: Thứ hai - 03/07/2023 22:56 - Người đăng bài viết: admin
Khảo sát, kiểm tra tình hình thực tập của học sinh tại một số cơ sở thực tập tại tỉnh Quảng Ninh
     Thực hiện kế hoạch công tác, trong các ngày từ 25-27/06/2023, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tổ chức đoàn công tác đi khảo sát, kiểm tra tình hình thực tập của học sinh các lớp TB58 tại một số cơ sở thực tập tại tỉnh Quảng Ninh. Thành phần đoàn công tác bao gồm các thày cô giáo là cán bộ chủ chốt các đơn vị do đồng chí TS. Nguyễn Đức Trung – Phó Hiệu trưởng Phụ trách làm trưởng đoàn. Theo lịch trình, đoàn đã đến thăm và làm việc với các doanh nghiệp: FLC Hạ Long; Yoko Onsen Quang Hanh; Sun World Hạ Long; Paradise Viet Nam.
    Tại các buổi làm việc với đoàn công tác của Nhà trường, các doanh nghiệp đều dành cho Đoàn những tình cảm ấm áp, nồng hậu, sự đón tiếp nhiệt tình, chu đáo. Đoàn công tác đã được nghe các doanh nghiệp trao đổi chi tiết về tình hình thực tập của học sinh, những ưu điểm và nhược điểm của mỗi học sinh ở mỗi vị trí thực tập. Phát biểu tại các buổi làm việc với các doanh nghiệp, đại diện đoàn công tác của Nhà trường đã đánh giá cao sự làm việc chuyên nghiệp, sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của cán bộ, nhân viên tại các doanh nghiệp đối với học sinh sinh viên; sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp với Nhà trường trong công tác quản lý học sinh. Bên cạnh đó, đại diện đoàn công tác của Nhà trường cũng đánh giá cao sự hợp tác giữa Nhà trường với các doanh nghiệp nhằm giúp Nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, đáp ứng nhu cầu nguồn nhân lực của thị trường lao động; tạo những cơ hội thực tập, việc làm cho học sinh sinh viên Nhà trường cho các khoá học tiếp theo.
    Tại các cơ sở thực tập, đoàn công tác đã được tạo điều kiện gặp gỡ, trao đổi với các em học sinh, qua đó nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, tình hình học tập của các em. Các thày cô trong đoàn đã động viên, chia sẻ, khích lệ các em học sinh cố gắng hoàn thành tốt kỳ thực tập đồng thời nhắc nhở các em chấp hành tốt nội quy, quy định của cơ sở thực tập, chủ động, sáng tạo trong công việc.
    Qua chuyến khảo sát, kiểm tra tình hình thực tập của học sinh tại các cơ sở thực tập, Nhà trường đã rút ra nhiều kinh nghiệm trong công tác bố trí, quản lý học sinh đi thực tập; thực hiện các điều chỉnh cần thiết nội dung chương trình đào tạo theo hướng đáp ứng yêu cầu thực tiễn, nâng cao chất lượng đào tạo đồng thời củng cố mối quan hệ bền chặt giữa Nhà trường và các doanh nghiệp.
     Một số hình ảnh tại buổi khảo sát: 
     - Khảo sát thực tập học sinh tại FLC Hạ Long 
 
 




- Khảo sát thực tập học sinh tại Yoko Onsen Quang Hanh
 

- Khảo sát thực tập tại Sun World Hạ Long
 

- Khảo sát thực tập tại Paradise Viet Nam

Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc