máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

ĐÓN TIẾP TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC CƠ SỞ HOÀ AN TỈNH CAO BẰNG ĐẾN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG

Đăng lúc: Chủ nhật - 04/06/2023 22:51 - Người đăng bài viết: admin
ĐÓN TIẾP TRƯỜNG PHỔ THÔNG DÂN TỘC NỘI TRÚ TRUNG HỌC CƠ SỞ HOÀ AN TỈNH CAO BẰNG ĐẾN THAM QUAN THỰC TẾ TẠI TRƯỜNG
     Sáng ngày 31/5/2023, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch vui mừng chào đón đoàn cán bộ, đại diện phụ huynh, cùng 90 học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Hòa An Tỉnh Cao Bằng về thăm quan thực tế tại Nhà trường.


 
     Đoàn cán bộ, học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Hòa An Tỉnh Cao Bằng về thăm quan Nhà trường có: Cô giáo Lương Thị Minh Thu  – Hiệu trưởng trường Phổ thông Dân tộc Nội trú Trung học cơ sở Hòa An; Đại diện phụ huynh và 90 học sinh của Nhà trường.
     Cô giáo TS. Dương Thị Hồng Yến – UVBTVĐU – Phó Hiệu trưởng phát biểu chào mừng và bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi khi được đón tiếp lãnh đạo, các thầy cô giáo, đại diện phụ huynh và 90 em học sinh của Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Hòa An đến thăm quan thực tế tại Trường. Cô giáo ThS. Trương Thị Thu Hiền – Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Giới thiệu việc làm đã giới thiệu tổng quát về Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch; quá trình phát triển Nhà trường; cơ sở vật chất; đội ngũ cán bộ viên chức, giảng viên; quy mô đào tạo và đặc biệt giới thiệu về các ngành đào tạo hiện nay của Nhà trường giúp các em học sinh nắm bắt được thông tin cần thiết và có thêm lựa chọn về nghề nghiệp trong tương lai của mình. Với định hướng phát triển của Nhà trường đến năm 2025: “Đào tạo gắn với nghiên cứu, ứng dụng và chuyển giao khoa học công nghệ; học đi đôi với hành, lý thuyết gắn với thực tế, Nhà trường gắn với doanh nghiệp; học sinh, sinh viên ra trường có sức khỏe; năng lực và kỹ năng toàn diện; tự tin, sáng tạo; có việc làm thu nhập ổn định và cơ hội thăng tiến”. Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch luôn chào đón các bạn học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Hòa An về đây học tập, tạo dựng tương lai cho bản thân, chung tay xây dựng Nhà trường và góp công sức xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu mạnh.  


 
     Phát biểu của cô giáo TS. Dương Thị Hồng Yến nhấn mạnh: Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch là ngôi trường có bề dày truyền thống đào tạo, đặc biệt, đây là Trường có nhiều ngành đào tạo phù hợp với xu thế phát triển của đất nước hiện nay. Trong dịp thăm quan thực tế này, các bạn được tìm hiểu và biết thêm nhiều thông tin bổ ích về Trường, để từ đó mỗi bạn cần định hướng và lựa chọn cho mình một ngành nghề yêu thích, phù hợp với năng lực của bản thân, phấn đấu học tập, xây dựng tương lai của mình.
     Cô giáo TS. Dương Thị Hồng Yến cũng đưa ra lời khuyên hữu ích đến với các bạn học sinh lớp 9 đang đứng trước sự lựa chọn Trường và nghề nghiệp trong tương lai: Hãy chọn Trường cao đẳng Thương mại và Du lịch làm điểm đến! Nơi đây sẽ nâng cánh ước mơ cho các bạn đi đến thành công trong tương lai!
     Một số hình ảnh khác tại buổi đón tiếp:

 
Cô giáo ThS. Trương Thị Thu Hiền – Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Giới thiệu việc làm đã giới thiệu tổng quát về Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch



Đoàn cán bộ, học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Hòa An Tỉnh Cao Bằng thăm quan Nhà trường



Đoàn cán bộ, học sinh Trường phổ thông dân tộc nội trú Trung học cơ sở Hòa An Tỉnh Cao Bằng thăm quan Nhà trường
Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc