máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

TẾT SUM VẦY – XUÂN GẮN KẾT

Đăng lúc: Thứ sáu - 02/02/2024 02:58 - Người đăng bài viết: admin
 
TẾT SUM VẦY – XUÂN GẮN KẾT
     Trong không khí của những ngày tết cổ truyền Giáp Thìn 2024 đang đến gần, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch, lãnh đạo Nhà trường cùng Công đoàn trường đã tổ chức “Chương trình tặng quà cho cán bộ, viên chức, người lao động và học sinh, sinh viên có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024”.
 

 
     Ngày 29/1/2024 Đại diện Ban Giám hiệu, BCH Đảng ủy, BCH Công đoàn Nhà trường cũng đã trao tận tay 81 suất quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, những suất quà Tết ấm áp tình người nhân dịp Tết cổ truyền dân tộc với mong muốn các em vượt qua khó khăn để học tập tiến bộ.
 

 
     Ngày 31/1/2024 Công đoàn công thương trao tặng 10 suất quà gồm một túi quà Tết và 500.000 đồng cho đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn. Đây là món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ thiết thực, chăm lo Tết của Công đoàn ngành, Công đoàn Trường đến những đoàn viên công đoàn, người lao động.
 

 
     Chương trình Tết sum vầy – Xuân gắn kết là hoạt động thường niên của Nhà trường cũng như Công đoàn mỗi dịp Tết đến xuân về.  Với mong muốn mọi người, mọi nhà đều được đón Tết ấm áp và vui vẻ, Công đoàn thường xuyên tham mưu, phối hợp với chính quyền tổ chức tốt các hoạt động nhằm chăm lo đời sống vật chất cũng như tinh thần của các đoàn viên công đoàn và học sinh, sinh viên.
 
 







 

Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Từ khóa:

sum vầy

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc