máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN SINH THỰC TẬP, VIỆC LÀM NĂM 2023 VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TUYỂN SINH, THỰC TẬP, VIỆC LÀM NĂM 2024

Đăng lúc: Thứ ba - 02/01/2024 21:17 - Người đăng bài viết: admin
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC TUYỂN SINH THỰC TẬP, VIỆC LÀM NĂM 2023 VÀ XÂY DỰNG KẾ HOẠCH TUYỂN SINH, THỰC TẬP, VIỆC LÀM NĂM 2024
     Ngày 29/12/2023 Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023 và xây dựng kế hoạch tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2024.
    Tham dự Hội nghị có các đồng chí trong Ban Giám hiệu Nhà trường; Trưởng, Phó các đơn vị, đoàn thể; Bí thư chi bộ và toàn thể cán bộ, viên chức trung tâm tư vấn tuyển sinh và giới thiệu việc làm.
     Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023 đồng thời chỉ ra những tồn tại cần khắc phục từ đó đưa ra phương hướng tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2024.
     Mở đầu Hội nghị Đồng chí Lê Thị Quỳnh Trang, giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh và Giới thiệu việc làm trình bày báo cáo tổng kết công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023 và kế hoạch tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2024. Báo cáo công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023 nêu rõ những kết quả đạt được; những hạn chế, nguyên nhân và biện pháp khắc phục. Với sự chỉ đạo quyết liệt và đầu tư cả về vật chất, nhân lực của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường; cùng với sự nhiệt huyết của tập thể cán bộ, viên chức trong trường đã tạo nên thành công trong công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023.
 

 
     Bên cạnh những kết quả đã đạt được, báo cáo cũng chỉ ra những hạn chế, tồn tại cần khắc phục trong thời gian tới. Từ những kết quả đã đạt được trong công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023 và đánh giá những thuận lợi, khó khăn và những tồn tại cần khắc phục, nhà trường đã xây dựng dự thảo kế hoạch tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2024 với mục tiêu thực hiện đúng quy chế tuyển sinh; với chỉ tiêu tuyển sinh đạt và vượt so với năm 2023….
     Tại hội nghị, các cán bộ, viên chức cũng có nhiều ý kiến đóng góp nhằm nâng cao hiệu quá công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm trong thời gian tới.
 

 





 
     Phát biểu tổng kết hội nghị, đồng chí Nguyễn Đức Trung – Bí thư Đảng uỷ - Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng những kết quả đã đạt được trong công tác tuyển sinh, thực tập, việc làm năm 2023. Bên cạnh các thách thức thì năm 2024 sẽ có nhiều cơ hội cho các trường trong hệ thống giáo dục nghề nghiệp nói chung và cho Nhà trường nói riêng. Đồng chí kêu gọi mỗi cán bộ viên chức nhà trường phải nâng cao nhiệt huyết và tinh thần trách nhiệm trong công tác, làm tốt không chỉ nhiệm vụ tuyển sinh, thực tập, việc làm mà cả công tác đào tạo và phục vụ đào tạo, có như vậy thì kết quả tuyển sinh năm 2024 và các năm tiếp theo mới có thể đạt hiệu quả cao như mong muốn.
 
 

Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh - Phòng Tổ chức, hành chính
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin cũ hơn

Ý kiến bạn đọc