máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/10/2020 04:10 - Người đăng bài viết: admin
KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2020 - 2021
 
     Nhằm đánh giá phong trào thi đua dạy tốt – học tốt của giảng viên và Học sinh – Sinh viên Nhà trường, đồng thời tôn vinh các nhà giáo có chuyên môn nghiệp vụ sư phạm tốt, tạo điều kiện cho giảng viên giao lưu, học tập kinh nghiệm lẫn nhau về đổi mới phương pháp dạy học, qua đó góp phần rèn luyện, nâng cao trình độ và chọn ra những nhà giáo xuất sắc. Thực hiện Kế hoạch năm học 2020 – 2021, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 29/10/2020 Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2020 – 2021.
     Đến dự Khai mạc Hội thi có ThS. Lê Thị Kim Dung – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Nguyễn Đức Trung – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; ThS. Quách Thị Hà – Phó Hiệu trưởng – Chủ tịch Công đoàn trường; các đồng chí trong Đảng ủy, Ban tổ chức, Ban giám khảo, Trưởng, Phó các đơn vị và toàn thể giảng viên trong toàn trường đã đến dự, cổ vũ cho 13 giảng viên xuất sắc được lựa chọn của 5 khoa chuyên môn đại diện cho trên 70 giảng viên của nhà trường.


 
     Phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội thi, TS. Nguyễn Đức Trung đã nhấn mạnh: Hội thi là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm tạo điều kiện cho giảng viên được thể hiện năng lực sư phạm của mình; được học tập, trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi giúp giảng viên nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy; thể hiện tài năng sư phạm, sáng tạo, tự tin; xây dựng môi trường học tập thân thiện, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh - sinh viên. Đồng thời một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của đội ngũ các thầy, cô giáo trong việc nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường. Ngoài ra, kết quả hội giảng chính là tiêu chí quan trọng trong việc bình chọn và tôn vinh những giảng viên dạy giỏi, đồng thời lựa chọn giảng viên tiêu biểu tham dự Hội thi Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm học 2020 - 2021.
     Hội thi cũng là một trong những căn cứ để nhà trường đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ giảng viên.


TS. Nguyễn Đức Trung - Bí thư Đảng uỷ - Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc và chỉ đạo Hội thi


Th.S Trịnh Đức Thắng - Phó trưởng phòng đào tạo khoa học thông qua điều lệ hội thi

 
     Cô giáo Đào Thị Hằng – giảng viên khoa Khách sạn Du lịch đã thay mặt toàn thể các thầy cô giáo tham dự Hội thi phát biểu cảm tưởng, bảy tỏ lời cảm ơn Ban lãnh đạo Nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức Hội thi, tạo ra một sân chơi rất bổ ích cho các giảng viên. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, say mê yêu nghề, với sự năng động, sáng tạo của bản thân, cô cùng đồng nghiệp của mình hứa quyết tâm phát huy năng lực chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, để cung cấp cho Học sinh - Sinh viên những bài giảng hay nhất, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.


Cô giáo Đào Thị Hằng – giảng viên khoa Khách sạn Du lịch đã thay mặt toàn thể các thầy cô giáo tham dự Hội thi phát biểu cảm tưởng
 
Thầy giáo Nguyễn Trường Giang – Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh đại diện cho Ban giám khảo phát biểu ý kiến. Luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm để đánh giá chính xác, công bằng, khách quan và đúng thực chất năng lực chuyên môn, sư phạm của từng giảng viên.


Thầy giáo Nguyễn Trường Giang – Giảng viên khoa Quản trị kinh doanh đại diện Ban giám khảo phát biểu
 
Một số hình ảnh giảng dạy lý thuyết, thực hành, tích hợp


 




 
Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiển - Phòng TCHC
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc