máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

BÀI VIẾT VỀ LỄ CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ THÁNG 12/2020.

Đăng lúc: Thứ ba - 08/12/2020 22:44 - Người đăng bài viết: admin
BÀI VIẾT VỀ LỄ CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ THÁNG 12/2020.
 
     Vào 7h00 ngày 07 tháng 12 năm 2020, được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu, trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tổ chức  Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 12. Buổi lễ đã có sự tham dự của các đồng chí lãnh đạo nhà trường ( Đồng chí Nguyễn Đức Trung – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng; Đồng chí Lê Thị Kim Dung – Phó Hiệu trưởng, phụ trách nhà trường; Đồng chí Quách Thị Hà – Phó Hiệu trưởng, chủ tịch Công đoàn trường) cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, viên chức lao động và các em học sính sinh viên toàn trường.
     Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 12 năm 2020 có những nội dung chính như sau:
     1.Đồng chí Đỗ Thị Bình – Trưởng phòng Công tác Học sinh sinh viên đã đánh giá việc thực hiện quy chế học tập, rèn luyện, việc thực hiện nội quy Kí túc xá của học sinh sinh viên nhà trường trong thời gian từ tháng 8/2020 đến nay.
     Qua đánh giá cho thấy, phần lớn các em học sinh sinh viên trong nhà trường đều có ý thức trong việc học tập, tu dưỡng rèn luyện đạo đức, lối sống và thực hiện tốt nội quy, quy định của Kí túc xá. Nhưng bên cạnh đó cũng còn một số học sinh sinh viên còn chưa thực sự cố gắng trong học tập, kết quả học tập còn yếu kém, chưa rèn luyện đạo đức, lối sống theo chuẩn mực của một người học sinh sinh viên; tình trạng học sinh vi phạm nội quy, quy định của Kí túc xá vẫn còn. Nhà trường nhắc nhở các học sinh sinh viên cần cố gắng hơn nữa trong học tập và rèn luyện cũng như thực hiện quy định của Kí túc xá để xứng đáng là những con ngoan, trò giỏi, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu mà các lớp và nhà trường đã đề ra.
Đc Đỗ Thị Bình – Trưởng phòng CTHSSV
 
     2. Vào tháng 6/2020, Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Thái Nguyên đã tổ chức  Hội thi tay nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2020. Hội thi được tổ chức nhằm đẩy mạnh phát triển kỹ năng nghề nghiệp cho học sinh sinh viên, phát triển thế hệ trẻ có kỹ năng nghề cao, trực tiếp tham gia vào sản xuất kinh doanh dịch vụ, đồng thời thúc đẩy phong trào thi đua “Dạy tốt – Học tốt” trong cán bộ giáo viên và học sinh sinh viên của các nhà trường và tăng cường sự hợp tác giữa các nhà trường trong lĩnh vực giáo dục nghề nghiệp, tạo điều kiện để học sinh sinh viên trao đổi, học tập lẫn nhau. Được sự quan tâm, tạo điều kiện của Ban Giám hiệu nhà trường, sự tận tâm hướng dẫn của các cô giáo của Khoa Khách sạn Du lịch và sự miệt mài tập luyện của các em học sinh sinh viên. Đội tuyển trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tham gia Hội thi tay nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2020 có 6 học sinh sinh viên và đã đạt được kết quả đáng khích lệ. Đồng chí Lê Thị Thu Thủy – Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính đã thay mặt cho Hội đồng thi đua Khen thưởng nhà trường công bố Quyết định khen thưởng và chúc các em đạt giải cao hơn nữa trong các Hội thi các cấp được tổ chức tiếp theo:
     1. Em Dương Minh Tuyên – Đạt giải Nhất nghề Dịch vụ nhà hàng
     2. Em Hà Lệ Thúy – Đạt giải Nhì nghề Dịch vụ nhà hàng
     3. Em Trường Hoài Nam – Đạt giải Nhì nghề Nấu ăn
     4. Em Nguyễn Hoàng Lan Anh – Giấy chúng nhận loại Xuất sắc nghề Nấu ăn
     5. Em Nguyễn Trọng Việt – Giấy chúng nhận loại Xuất sắc nghề Dịch vụ nhà hàng
     6. Em Nguyễn Thị Hạnh – Giấy chứng nhận loại Xuất sắc nghề Dịch vụ nhà hàng.
Đồng chí Lê Thị Kim Dung – Phó Hiệu trưởng phụ trách nhà trường trao Giấy chứng nhận và giấy khen cho các em HSSV đạt giải trong Hội thi tay nghề tỉnh Thái Nguyên năm 2020.     
     3. Để thực hiện Chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2020 – 2021, chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/2020); ngày truyền thống học sinh sinh viên (09/01/2021), được sự đồng ý của Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, Ban Thường vụ Đoàn trường đã tổ chức giải bóng chuyền da nam nữ khối học sinh sinh viên năm 2020. Giải đấu được diễn ra theo đúng kế hoạch và đã thành công tốt đẹp. Đồng chí Đào Thị Hằng – Bí thư Đoàn trường đã tổng kết giải và chúc mừng động viên các đội tuyển của các chi đoàn sẽ tiếp tục tập luyện và đạt giải cao hơn nữa trong các mùa giải sau. Kết quả chung cuộc:
* Về nội dung thi đấu bóng chuyền Nam:
          1. Giải Nhất: CL9QH
          2. Giải Nhì: CL9KM
          3. Giải Ba: CL9NC1; TA57NC1
          * Về nội dung thi đấu bóng chuyền Nữ:
          1. Giải Nhất: TB56KD, NV
          2. Giải Nhì: CL9QH
          3. Giải Ba: TB56NS1; TB57NC1.

Đồng chí Quách Thị Hà – Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn trường trao giải cho các đội đạt giải
 
Một số hình ảnh khác tại lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ tháng 12/2020 (ảnh đc Hằng; Thủy; học sinh toàn trường)


 
 
                                                                               

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thu Hằng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc