máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

CƠ CẤU TỔ CHỨC, CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ PHÒNG QTĐS

Đăng lúc: Thứ năm - 13/02/2014 04:32 - Người đăng bài viết: admin
CƠ CẤU TỔ CHỨC, CHỨC NĂNG NHIỆM VỤ CỦA
PHÒNG QUẢN TRỊ ĐỜI SỐNG
 
I. Chức năng.
     Tham mưu giúp Hiệu trưởng thực hiện chức năng quản lý và bổ sung cơ sở vật chất, thiết bị phục vụ các hoạt động trong Nhà trường; công tác y tế, môi trường; công tác bảo đảm an ninh trật tự và hoạt đông dịch vụ trong Trường.
II.   Nhiệm vụ
* Công tác xây dựng cơ bản, sửa chữa tài sản:
     - Lập kế hoạch và xây dựng đề án triển khai thực hiện công tác xây dựng cơ bản dài hạn, trung hạn và hàng năm, kế hoạch sửa chữa hàng năm và thường xuyên.
     - Chủ trì, phối hợp với các bộ phận liên quan quản lý, bảo trì, sửa chữa tài sản ,thiết bị, giảng đường, các phòng làm việc của Nhà trường theo đúng quy định của Nhà nước và yêu cầu nhiệm vụ của Nhà trường.
* Công tác mua sắm, quản lý trang thiết bị:
      - Lập kế hoạch và chủ động tổ chức thực hiện mua sắm, lắp đặt bảo trì và các trang thiết bị phục vụ cho công tác đào tạo và các hoạt động trong Nhà Trường.
     -  Đôn đốc, kiểm tra các phòng, khoa, sử dụng cơ sở vật chất và trang thiết bị đúng mục đích, quy trình kỹ thuật, nêu cao tình thần trách nhiệm bảo vệ của công. Định kỳ đánh giá hiệu quả sử dụng tài sản, đề xuất giải pháp quản lý và sử dụng hiệu quả.
     - Phối hợp với phòng Kế toán tài chính thực hiện kiểm kê tài sản đồng thời đề xuất ý kiến xử lý các loại tài sản theo đúng thủ tục quản lý tài sản của Nhà nước.
* Công tác quản lý, phục vụ điện nước:
     - Quản lý duy trì thực hiện tốt các quy định sử dụng điện, nước đảm bảo an toàn tuyệt đối, tiết kiệm.
     - Thiết kế và lặp đặt các hệ thống điện,cấp nước thoát nước, phục vụ tốt cho các hoạt động trong Nhà trường.
     - Quản lý âm ly, loa đài phục vụ tốt âm thanh, ánh sáng cho các hội nghị, sinh hoạt, học tập, văn hóa, tuyên truyền của Nhà trường.
     - Tham mưu cho lãnh đạo và có phương án phòng chống cháy, nổ trong Nhà trường.
* Công tác bảo v
     - Lập phương án bảo vệ Nhà trường; tổ chức thực hiện công tác đảm bảo an toàn tài sản của Nhà trường và của học sinh, sinh viên, giữ gìn an ninh trật tự tốt trong Nhà trường; Phối hợp với các phòng , khoa và các lực lượng an ninh trong khu vực để giải quyết tốt các vụ việc khi xẩy ra.
* Công tác y tế, vệ sinh môi trường:
     - Thực hiện tốt công tác khám sức khỏe, khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe , sơ cấp cứu, BHYT, BHTT cho CBVCLĐ và học sinh – sinh viên. Tham mưu xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện các chỉ thị, hướng dẫn của nghành y tế và cấp trên về công tác y tế, môi trường, phòng chống dịch bệnh. Quản lý, sử dụng, xây dựng kế hoạch bổ xung tủ thuốc và dụng cụ y tế của Nhà trường.
     - Vệ sinh giảng đường, khuôn viên Nhà trường và khu làn việc; chăm sóc vườn hoa cây cảnh đảm bảo môi trường luôn xanh sạch đẹp. 
* Thông tin cá nhân của Trưởng phòng
Ảnh Họ và tên Chức vụ SĐT Email
Nguyễn Văn Thắng Trưởng phòng 0989.886704 nguyen.thang082@gmail.com

 
DANH SÁCH CÁN BỘ PHÒNG QUẢN TRỊ ĐỜI SỐNG
Tổng số: 08 đồng chí
STT Họ và tên Chức vụ Trình độ
 chuyên môn
1 Nguyễn Văn Thắng Trưởng phòng Kỹ sư
2 Đỗ Tuyên Thái Chuyên viên,Tổ trưởng Công đoàn Cử nhân
3 Ngô Việt Anh Nhân viên y tế Trung cấp
4 Tăng Văn Minh Nhân viên điện nước Kỹ sư
5 Nguyễn Đình Trường Nhân viên bảo vệ 12/12
6 Ma Thanh Tùng Nhân viên bảo vệ Cử nhân
7 Nguyễn Vũ Hoàng Sơn Nhân viên bảo vệ Trung cấp
8 Hà Thị Thanh Vân Nhân viên phục vụ 12/12
      
     Hiện nay, phòng có 08 Viên chức lao động, trong đó có 01 Trưởng phòng, 07 nhân viên được bố trí ở các bộ phận: Văn phòng, Bảo vệ, điện nước, y tế và vệ sinh môi trường trong đó trình độ đại học 04 người, 04 người từ trình độ Trung cấp trở xuống.
 
     -  Phòng Quản trị Đời sống tiền thân là Phòng Quản trị, đến năm 1989 nhập với Ban Đời sống để thành lập Phòng Quản trị - Đời sống. Từ khi Trường được nâng cấp lên Cao đẳng, Hiệu trưởng Nhà trường đã ký Quyết định số 270/QĐ- CĐTMDL ngày 30 tháng 7 năm 2006 thành lập lại phòng Quản trị Đời sống.
 

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc