máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 18/07/2019 15:27 - Người đăng bài viết: admin
CHIẾN DỊCH TÌNH NGUYỆN MÙA HÈ XANH NĂM 2019
 
     “Đi tình nguyện để thấy mình trưởng thành hơn, đi tình nguyện để có thêm những trải nghiệm trong cuộc sống, đi tình nguyện để cảm nhận được sự ấm áp của tình đồng đội, và hơn hết, đi tình nguyện là để thêm yêu Tổ quốc mình hơn”.
     Mùa hè xanh là một trong những hoạt động hè vô cùng ý nghĩa của sinh viên (SV) tình nguyện bởi nó không đơn thuần chỉ là một chuyến đi xa, mà nó còn là một trong chuỗi các hoạt động mang ý nghĩa xã hội lớn lao và tính nhân văn sâu sắc.
Có những niềm vui xen lẫn nỗi buồn. Có những điều rất đỗi bình thường lại chứa chan nhiều ý nghĩa. Có những thứ tưởng như đã khép lại nhưng nó lại bắt đầu mở ra... Tất cả những điều đó đều có trong Mùa hè xanh.
     Nằm trong chuỗi hoạt động của Thành đoàn Thành phố Thái nguyên, thực hiện kế hoạch số 20/KH-ĐTN của BCH Đoàn trường cao đẳng Thương mại và Du lịch về “Kế hoạch tổ chức Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè 2019”.  Ngày 12/7/2019 BCH Đoàn trường cao đẳng Thương mại và Du lịch đã phối hợp với Đoàn Khối trường Cao đẳng trực thuộc Thành đoàn Thái Nguyên thực hiện Chương trình Tình nguyện mùa hè xanh năm 2019 tại xã Bộc Nhiêu, huyện Định Hóa, tỉnh Thái Nguyên.
     Trong Chương trình, tuổi trẻ Đoàn Tình Nguyện đã thực hiện các nội dung với tổng trị giá là 20.000.000 đồng:

Thứ nhất: Thắp hương tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ tại đài tưởng niệm Xã Bộc Nhiêu.

Thứ hai: Thăm và tặng quà cho 05 hộ gia đình chính sách nhân dịp 27/7.





Thứ ba: Tặng quà cho 26 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong học tập.

Thứ tư: Căt băng khánh thành 01 tuyến đường thắp sáng làng quê.

     Chương trình đã được Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND xã Bộc Nhiêu ghi nhận và đánh giá cao tình thần tuổi trẻ xung kích của Đoàn Tình Nguyện đồng thời đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng bà con nhân dân xã Bộc Nhiêu. 
     Chương trình cũng khẳng định tinh thần gắn bó, đoàn kết giữa tuổi trẻ Đoàn Tình Nguyện và Đoàn xã Bộc Nhiêu, thắt chặt hơn nữa tinh thần giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm giữa tuổi trẻ các đơn vị.

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc