máy photocopy , cho thuê máy photocopy , bán máy photocopy , sửa máy photocopy , du lịch hàn quốc , áo đôi

LỄ CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ THÁNG 01/2021

Đăng lúc: Thứ ba - 05/01/2021 02:56 - Người đăng bài viết: admin
LỄ CHÀO CỜ VÀ SINH HOẠT CHÍNH TRỊ DƯỚI CỜ THÁNG 01/2021
  TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
 
     Sáng thứ hai, ngày 04 tháng 01 năm 2021 tại hội trường số 2 trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tiến hành Lễ chào cờ và sinh hoạt chính trị dưới cờ. Tham dự có toàn thể các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, cán bộ chủ chốt cùng toàn thể viên chức lao động nhà trường.
Lễ chào cờ tháng 01/2021 gồm các nội dung chính sau:
     1.Đồng chí Dương Thị Hống Yến – UVTT Đảng ủy, Trưởng khoa Kế toán Tài chính tuyên truyền những nội dung cơ bản của Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025.
Đại hội đã xác định mục tiêu tổng quát: “Tăng cường xây dựng, chỉnh đốn dảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh, tinh gọn, hiệu lực, hiệu quả, đảm bảo quốc phòng, an ninh; huy động, sử dụng hiệu quả các nguồn lực, nâng cao toàn diện đời sống nhân dân các dân tộc trong tỉnh; xây dựng Thái Nguyên trở thành một trong những trung tâm kinh tế công nghiệp hiện đại của khu vực trung du, miền núi phía Bắc và vùng Thủ đô Hà Nội vào năm 2030” và gắn với 15 chỉ tiêu chủ yếu; tiếp tục thực hiện 03 đột phá chiến lược đã được xác định tại Đại hội toàn quốc lần thứ XII của Đảng; 05 định hướng lớn phát triển nhiệm kỳ 2020 – 2025; những nhiệm vụ giải pháp trong phát triển kinh tế - xã hội; các nhiệm vụ và giải pháp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị.
Với những thông tin trên, toàn thể cán bộ, đảng viên, viên chức lao động nhà trường sẽ ra sức phấn đấu hoàn thành tốt các nhiệm vụ của mình góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu cơ bản mà Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Nguyên lần thứ XX đã đề ra.


     2.Đồng chí Lê Thị Thu Thủy – Phó Bí thư Đảng ủy, Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính đã tuyên truyền một số thay đổi và những chính sách, chế độ mới với người lao động từ năm 2021.
Năm 2021 Bộ luật Lao động mới (2019) có hiệu lực đã có những điều chỉnh liên quan đến Hợp đồng lao động; chế độ làm thêm giờ; tăng độ tuổi nghỉ chế độ hưu trí đối với người lao động; các trường hợp đơn phương chấm dứt hợp đồng lao động; Dịp Quốc khánh được nghỉ 02 ngày; nghỉ việc riêng được hưởng nguyên lương; những quy định mới về kỷ luật lao động ... Một số chính sách mới liên quan đến Bảo hiểm y tế; bảo hiểm xã hội ... Những thông tin đồng chí Thủy cung cấp đã giúp cho những cán bộ, viên chức lao động nhà trường nắm được và hiểu rõ hơn những thay đổi về chế độ, chính sách của Nhà nước để áp dụng và thực hiện đúng.


 
     3. Trung tuần tháng 12/2020 vừa qua, tại trường Cao đẳng Việt Đức Thái Nguyên đã diễn ra Lễ khai mạc Giải Cầu lông – Bóng bàn – Bóng chuyền cán bộ, giáo viên, học sinh, sinh viên khối thi đua các trường Đại học - Cao đẳng - Trung cấp số 1 tỉnh Thái Nguyên năm học 2020 – 2021. Đoàn thể thao của nhà trường đã nỗ lực tập luyện tham dự các nội dung thi đấu và đạt được Giải Ba toàn đoàn, trong đó, đặc biệt ghi nhận sự nỗ lực cố gắng của huấn luyện viên và các vận động viên để có được 02 Giải Nhất  (Nam; Nữ) nội dung bóng chuyền da khối học sinh sinh viên.
 
Đồng chí Quách Thị Hà – Phó Hiệu trưởng; Chủ tịch Công đoàn trường thông báo kết quả của Giải cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền cán bộ, giáo viên và học sinh sinh viên năm học 2020- 2021 khối các trường Đại học, Cao đẳng và trung cấp số 1 tỉnh Thái Nguyên.
                                            
     4. Đồng chí Trịnh Đức Thắng – Phó trưởng phòng Đào tạo – Khoa học - Ủy viên BCH Công đoàn trường công bố Quyết định trao Kỷ niệm chương Vì sự nghiệp tổ chức Công đoàn cho đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa – Trưởng phòng Thanh tra Khảo thí và Đảm bảo chất lượng đã có nhiều thành tích đóng góp, cống hiến để xây dựng và phát triển tổ chức Công đoàn Việt Nam và Công bố quyết định trao thưởng cho cháu Đào Hoàng Anh - con của đoàn viên công đoàn Hoàng Thị Mai Anh đã đạt Huy chương vàng trong kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia môn Sinh học năm học 2019 - 2020.
     
Đồng chí Quách Thị Hà trao Kỷ niệm chương cho đồng chí Phạm Thị Thanh Hoa

Đồng chí Lê Thị Kim Dung – Phó Hiệu trưởng; phụ trách trường trao phần thưởng cho con cán bộ đạt giải cao trong kỳ thi HSG Quốc gia.
 


Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thu Hằng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc