TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023

TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023
Thực hiện Kế hoạch công tác năm học 2022-2023. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 04/10/2022 Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023.
TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG NĂM HỌC 2022-2023
 
     Thực hiện Kế hoạch công tác năm học 2022-2023. Được sự nhất trí của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 04/10/2022 Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tổ chức khai mạc Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp trường năm học 2022-2023.
     Đến dự với buổi Khai mạc có TS. Nguyễn Đức Trung – Bí thư Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phụ trách Nhà trường; TS. Dương Thị Hồng Yến – Ủy viên thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng; Trưởng, Phó các đơn vị công tác, thành viên Ban Tổ chức, Ban giám khảo, thí sinh tham gia dự thi và toàn thể giảng viên trong Nhà trường.
Đ/c Dương Thị Hồng Yến – Ủy viên Thường vụ Đảng ủy – Phó Hiệu trưởng phát biểu khai mạc Hội thi
 
     Phát biểu khai mạc Hội thi, TS. Dương Thị Hồng Yến đã nhấn mạnh: Hội thi là hoạt động thường niên của Nhà trường nhằm tạo bầu không khí thi đua sôi nổi trong giảng dạy, học tập, thúc đẩy phong trào dạy tốt, học tốt. Thông qua Hội thi giúp giảng viên nâng cao năng lực chuyên môn, đổi mới phương pháp dạy học; ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho học sinh. Đây cũng là cơ hội để các thầy cô giáo khẳng định bản thân, giao lưu, học hỏi, rút kinh nghiệm trong giảng dạy; xây dựng môi trường học tập thân thiện, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của học sinh. Đồng chí mong muốn và tin tưởng rằng các thành viên trong Ban Giám khảo là những nhà giáo giàu kinh nghiệm, có uy tín về chuyên môn sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm trong việc đánh giá chính xác, khách quan, công bằng tài năng và năng lực sư phạm của các thí sinh tham gia dự thi. Kết quả đánh giá của Hội thi sẽ là cơ sở để Nhà trường lựa chọn những bài giảng hay, phương pháp giảng dạy tích cực, hiệu quả nhằm nhân rộng trong toàn trường và tôn vinh những giảng viên dạy giỏi, đồng thời lựa chọn giảng viên tiêu biểu tham dự Hội giảng Nhà giáo giáo dục nghề nghiệp cấp tỉnh năm học 2022-2023. Đ/c Dương Thị Hồng Yến chúc các thầy cô giáo tham gia Hội thi phát huy năng lực giảng dạy, khả năng sáng tạo và bình tĩnh, tự tin, đạt thành tích cao nhất, tự khẳng định mình để góp phần nâng cao chất lượng đào tạo nguồn nhân lực của Nhà trường.
Cô giáo Vũ Thị Bằng Năng – đại diện thí sinh tham gia Hội thi phát biểu
     Thay mặt toàn thể các thầy cô giáo tham dự Hội thi, cô giáo Vũ Thị Bằng Năng – giảng viên khoa Khách sạn Du lịch đã phát biểu cảm tưởng, bảy tỏ lời cảm ơn Ban Giám hiệu Nhà trường đã tạo điều kiện tổ chức Hội thi, tạo ra một sân chơi rất bổ ích cho các giảng viên. Với tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, say mê yêu nghề, với sự năng động, sáng tạo của bản thân, Cô giáo Vũ Thị Bằng Năng hứa quyết tâm phát huy năng lực chuyên môn, tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy, để cung cấp cho Học sinh những bài giảng hay nhất, góp phần nâng cao chất lượng dạy và học trong nhà trường.
Cô giáo Trần Thị An – đại diện Ban giám khảo phát biểu
     Tại buổi khai mạc, Cô giáo Trần Thị An – Trưởng khoa Khoa học cơ bản đại diện cho các thành viên trong Ban giám khảo đã phát biểu ý kiến và cam kết sẽ nêu cao tinh thần trách nhiệm để đánh giá chính xác, công bằng, khách quan và đúng thực chất năng lực chuyên môn, sư phạm của từng giảng viên để Hội thi thành công tốt đẹp./.
Một số hình ảnh tại Hội thi:
 














Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Thu Hiển - Phòng TC-HC