TỔNG KẾT, TRAO GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI KHỐI CBGV CHÀO MỪNG 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG

TỔNG KẾT, TRAO GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI KHỐI CBGV CHÀO MỪNG 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG
Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng, kỉ niệm các ngày Lễ lớn và hướng tới kỉ niệm 60 năm thành lập Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch, Giải Bóng chuyền hơi khối Cán bộ - Giảng viên sau 3 ngày thi đấu quyết liệt giữa các đội và sáng ngày 29/5 Giải đã kết thúc các nội dung thi đấu.
TỔNG KẾT, TRAO GIẢI BÓNG CHUYỀN HƠI KHỐI CBGV
CHÀO MỪNG 60 NĂM NGÀY THÀNH LẬP TRƯỜNG
 
     Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng, kỉ niệm các ngày Lễ lớn và hướng tới kỉ niệm 60 năm thành lập Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch,  Giải Bóng chuyền hơi khối Cán bộ - Giảng viên sau 3 ngày thi đấu quyết liệt giữa các đội và sáng ngày 29/5 Giải đã kết thúc các nội dung thi đấu.
     Giải thi đấu năm nay có sự tham dự của 7 đội nữ và 7 đội nam nữ đến từ 12 tổ Công đoàn. Tham gia thi đấu ở hai nội dung: Bóng chuyền Nữ và Bóng chuyền  Nam – Nữ với tổng số 38 trận. Với một tinh thần thi đấu nhiệt huyết, cao thượng, trung thực, đoàn kết và sự cống hiến hết mình của các vận động viên đã tạo nên một giải đấu hấp dẫn, ấn tượng. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả, người hâm mộ những trận bóng hay nhất, những bàn thắng gay cấn và đẹp mắt.
Mặc dù thời gian thi đấu khẩn trương, nhiều cầu thủ phải đi công tác, có những đội phải thi đấu liên tục nhiều trận, nhưng chúng ta vẫn thấy được sự nỗ lực và thi đấu hết mình của các vận động viên, chúng ta đã có những giây phút hạnh phúc, thăng hoa cùng các đường bóng đẹp. Xen lẫn niềm vui của các đội chiến thắng còn là sự nuối tiếc của các đội còn lại.
     Nhưng hơn tất cả, Giải Bóng chuyền hơi khối Cán bộ - Giảng viên chào mừng, kỉ niệm các ngày Lễ lớn và hướng tới kỉ niệm 60 năm thành lập Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã mang đến cho các vận động viên và toàn thể đoàn viên công đoàn Nhà trường những trải nghiệm mới, một sân chơi lành mạnh và bổ ích, có điều kiện giao lưu, học hỏi lẫn nhau.
Kết quả Giải đấu cụ thể như sau:
- Giải Nhất:
   + Đội Nam- Nữ: Khoa KTTC + Phòng TCHC
   + Đội Nữ: Khoa KSDL + Phòng QTĐS
- Giải Nhì:
   + Đội Nam - Nữ: Khoa KHCB
   + Đội Nữ:  Khoa KHCB
- Giải Ba:
   + Đội Nam- Nữ:   Khoa KSDL + Phòng QTĐS
                               Phòng ĐT + Phòng TCKT
   + Đội Nữ:             Phòng CTHSSV  
                               Phòng ĐT + Phòng TCKT
 
- Khuyến khích:
   + Đội Nam – Nữ: Khoa QTKD + Phòng TTKT&ĐBCL
                               Khoa CTPL + Trung tâm TVTS&GTVL
                               Phòng CTHSSV
 
   + Đội Nữ:            Khoa QTKD + Phòng TTKT&ĐBCL
                               Khoa CTPL + Trung tâm TVTS&GTVL
                               Khoa KTTC+ Phòng TCHC
 
Một số hình ảnh Giải đấu:
















 

Tác giả bài viết: Trần Thị An – Trưởng khoa KHCB - UVBCHCĐ