HỌP MẶT CBVCLĐ ĐÃ NGHỈ CHẾ ĐỘ NHÂN DỊP TẾT KỶ HỢI 2019

HỌP MẶT CBVCLĐ ĐÃ NGHỈ CHẾ ĐỘ  NHÂN DỊP TẾT KỶ HỢI 2019
Trong không khí cả nước náo nức đón chào xuân Kỷ Hợi 2019, phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch luôn ghi nhớ công lao của các thế hệ cán bộ, giáo viên, viên chức, người lao động đã từng cống hiến, đóng góp cho Nhà trường ...
HỌP MẶT CBVCLĐ ĐÃ NGHỈ CHẾ ĐỘ
NHÂN DỊP TẾT KỶ HỢI 2019
 
     Trong không khí cả nước náo nức đón chào xuân Kỷ Hợi 2019, phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch luôn ghi nhớ công lao của các thế hệ cán bộ, giáo viên, viên chức, người lao động đã từng cống hiến, đóng góp cho Nhà trường, được sự thống nhất của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, sáng ngày 29/01/2019 (tức ngày 24 tháng Chạp năm Mậu Tuất) Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch long trọng tổ chức buổi họp mặt toàn thể cán bộ viên chức lao động của Nhà trường đã nghỉ chế độ để báo cáo những kết quả Nhà trường đã đạt được trong năm qua, đồng thời tăng cường mối liên hệ giữa các thế hệ đi trước với đội ngũ các cán bộ, viên chức hiện đang công tác tại Nhà trường.

Họp mặt CBVCLĐ đã nghỉ chế độ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019
 
 
     Đến dự buổi họp mặt có các đồng chí trong Đảng ủy, Ban Giám hiệu, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường qua các thời kỳ, các đồng chí cán bộ chủ chốt, Ban Chấp hành Công đoàn, Thường vụ Đoàn thanh niên và toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động của Nhà trường đã nghỉ chế độ.
     Tại buổi họp mặt đồng chí Lê Thị Kim Dung – Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách – thay mặt lãnh đạo Nhà trường báo cáo kết quả các hoạt động của Nhà trường trong năm 2018 vừa qua và chúc tết các CBVCLĐ đã nghỉ chế độ nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Thay mặt tập thể CBVCLĐ, các đồng chí lãnh đạo Nhà trường cũng đã chúc thọ các cụ, các ông, các bà tuổi 70, 75, 80, 85 và trao quà xuân của Nhà trường cho toàn thể CBVCLĐ đã nghỉ chế độ.

Đồng chí Lê Thị Kim Dung - Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng phụ trách - báo cáo kết quả hoạt động của Nhà trường năm 2018 và chúc tết CBVCLĐ đã nghỉ chế độ
 

Nhà trường chúc thọ các cụ, các ông, các bà tuổi 70, 75, 80, 85
 
     Đây là hoạt động được Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tổ chức hàng năm, là dịp để các thế hệ cán bộ, viên chức đã nghỉ chế độ gặp gỡ, cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trước thềm năm mới mỗi dịp tết đến, xuân về. Buổi họp mặt năm nay với sự góp mặt của đông đảo cán bộ, viên chức đã nghỉ chế độ đã diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, đầm ấm và đầy ý nghĩa./.


Tiết mục văn nghệ chào mừng buổi họp mặt