ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN ĐIỂM TB54NS1

ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN ĐIỂM TB54NS1
Để chuẩn bị tốt cho công tác nhân sự Đại hội Đoàn trường lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2019 – 2022, vừa qua Ban Chấp hành đoàn trường đã tổ chức Đại hội chi đoàn điểm tại chi Đoàn TB54NS tại phòng học 103, giảng đường A...
ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN ĐIỂM TB54NS1
 
     Để chuẩn bị tốt cho công tác nhân sự Đại hội Đoàn trường lần thứ XXVII, nhiệm kỳ 2019 – 2022, vừa qua Ban Chấp hành đoàn trường đã tổ chức Đại hội chi đoàn điểm tại chi Đoàn TB54NS tại phòng học 103, giảng đường A.


 

    Tới dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Thị Khánh Minh – Bí thư Đoàn trường, đồng chí Đào Thị Hằng - Phó Bí thư Đoàn trường, Đ/c Lã Văn Mừng – Giáo viên chủ nhiệm chi đoàn TB54NS1, các đồng chí là bí thư đại diện cho các chi đoàn thuộc Đoàn trường và toàn thể đoàn viên trong Chi đoàn TB54NS1.
    Ngay sau phần tổ chức nghi lễ, Đại hội đã thông qua Báo cáo tổng kết hoạt động công tác đoàn, báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018 – 2019 và Phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2019 - 2020. Bản Báo cáo tổng kết đã tổng kết đầy đủ, toàn diện những hoạt động, phân tích những điểm mạnh, điểm hạn chế của Chi Đoàn trong nhiệm kỳ 2018 – 2019. Từ đó đã đưa ra những mục tiêu phấn đấu và các biện pháp cụ thể để hoàn thành các mục tiêu đã đề ra, góp phần tích cực vào những thành tích chung của nhà trường. 

     Đại hội đã bầu được Ban chấp hành nhiệm kỳ 2018 – 2019 gồm 3 đồng chí: Lục Thị Kim Linh, Hoàng Thị Nga, Hoàng Thị Thơm. Trong đó, đồng chí Lục Thị Kim Linh được Chi Đoàn nhiệm bầu giữ chức danh Bí thư chi Đoàn nhiệm kì 2019 – 2020

     Đại hội đã được nghe ý kiến chỉ đạo, góp ý sâu sát và tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Trần Thị Khánh Minh – Bí thư Đoàn trường và đồng chí Lã Văn Mừng - Giáo viên chủ nhiệm để hoạt động Đoàn của Chi đoàn ngày càng phát triển và hiệu quả hơn.
     Với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, sáng tạo, BCH mới Chi Đoàn TB54NS1 hứa sẽ nỗ lực cố gắng và quyết tâm đưa Chi đoàn hoàn thành tốt các mục tiêu và nhiệm vụ đặt ra trong Nghị quyết Đại hội, xứng đáng với sự tin tưởng của các đoàn viên trong Chi đoàn.
     Đại hội Chi Đoàn TB54NS1 đã diễn ra thành công tốt đẹp, tạo niềm tin, khí thế mới cho tất cả đoàn viên Chi đoàn, tiếp tục thi đua giữ vững và phát huy tốt các phong trào, hoạt động của thanh niên nói riêng và hoạt động của nhà trường nói chung.
 
Sau đây là một số hình ảnh ghi nhận lại tại Đại hội: Các ảnh còn lại







Tác giả bài viết: Trần Thị Khánh Minh