CHƯƠNG TRÌNH THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ TẾT ĐINH DẬU 2017 CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH

CHƯƠNG TRÌNH THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ TẾT ĐINH DẬU 2017  CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
Ngày 11/01/2017, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tổ chức Chương trình thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu...
CHƯƠNG TRÌNH THĂM HỎI VÀ TẶNG QUÀ TẾT ĐINH DẬU 2017
CỦA TRƯỜNG CAO ĐẲNG THƯƠNG MẠI VÀ DU LỊCH
     Ngày 11/01/2017, Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch đã tổ chức Chương trình thăm hỏi và tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn nhân dịp tết Nguyên Đán Đinh Dậu. Hoạt động này nhằm phát huy tinh thần truyền thống tương thân tương ái “lá lành đùm lá rách” của cán bộ, giảng viên Nhà trường với mong muốn đem đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn thêm ấm áp trong những ngày tết.
Địa điểm đến tặng quà năm nay Nhà trường chọn Xã Phủ Lý, Huyện Phú Lương, Tỉnh Thái Nguyên – Nơi Nhà trường đến sơ tán trong những năm còn chiến tranh chống Mỹ ác liệt (1962-1973). Đây là một xã thuộc vùng đặc biệt khó khăn của huyện Phú Lương.
     Đoàn Đại biểu của Nhà trường gồm: Đồng chí Phạm Văn Bình - Phó Bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, đồng chí Quách Thị Hà, Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn Trường cùng đại diện BCH Công đoàn, Đoàn Thanh niên và các Phòng ban, Khoa trong Nhà trường.

Đ/c Phạm Văn Bình – Phó Bí thư Đảng ủy – Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và chúc tết các gia đình có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Đinh Dậu 2017
 
     Tại buổi thăm và tặng quà tại địa bàn Xã, đồng chí Phạm Văn Bình - Phó bí thư Đảng ủy - Hiệu trưởng Nhà trường, đã thay mặt toàn thể cán bộ, giáo viên, CNV Nhà trường gửi lời chúc mừng năm mới tới các đồng chí cán bộ, nhân dân xã Phủ Lý nhân dịp đầu xuân Đinh Dậu 2017 và trao tặng 24 xuất quà (mỗi xuất trị giá 300.000đ) cho 24 hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn cùng 12 túi quần áo ấm do các thầy cô, cán bộ Nhà trường đã quyên góp ủng hộ. Đồng thời Nhà trường sẽ tạo mọi điều kiện cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã về học tập, sinh hoạt tại trường (miễn phí chỗ ở tại ký túc xá, miễn tiền học phí và giới thiệu việc làm cho các em sau khi tốt nghiệp).     
     Thay mặt Lãnh đạo và nhân dân xã Phủ Lý, đồng chí Nguyễn Văn Thân – Bí Thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng Nhân dân Xã đã phát biểu và gửi lời cảm ơn chân thành đến Nhà trường đã quan tâm, đem Tết đến gần hơn với các gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn Xã. Những món quà này không chỉ có ý nghĩa về vật chất, mà lớn hơn là tinh thần nhân văn cao cả của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch dành cho nhân dân địa phương xã Phủ lý với mong muốn truyền thêm hơi ấm, tiếp thêm động lực để các gia đình vượt mọi khó khăn vươn lên trong cuộc sống. 

Đ/c Nguyễn Văn Thân –Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND Xã Phủ Lý đại diện cán bộ, nhân dân Xã phát biểu cảm ơn Nhà trường
 
     Sau lễ trao quà là những tiết mục giao lưu văn nghệ đặc sắc của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch với cán bộ, nhân dân xã Phủ Lý.
     Chương trình thăm hỏi tặng quà nhân dịp tết Đinh Dậu 2017 của Trường Cao đẳng Thương mại và Du lịch tại địa bàn Xã Phủ Lý, Huyện Phú Lương đã diễn ra thành công tốt đẹp. Đây là minh chứng cho tinh thần tương thân tương ái, nhường cơm sẻ áo, giúp đỡ các gia đình có hoàn cảnh khó khăn chung vui đón tết của toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên Nhà trường.

    Một số hình ảnh trao quà và giao lưu văn nghệ tại buổi thăm hỏi và tặng quà:








Tác giả bài viết: Vũ Thị Tân Thanh

Nguồn tin: Phòng Khoa học công nghệ và Hợp tác quốc tế